Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

QUẢNG CÁO TRÊN INSTAGRAM – CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC











những thách thức từ quảng cáo instagram
Quảng cáo instagram sắp được triển khai với quy mô toàn cầu, đây quả là một cơ hội tốt nhưng cũng là thách thức lớn đối với các cá nhân và doanh nghiệp. Những ngày vừa qua, chúng ta đón nhận một tin khá vui khi trong thời gian tới quảng cáo trên Instagram sẽ được mở rộng ra hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới, thay vì chỉ chạy thử nghiệm tại 8 nước gồm: Mỹ, Canada, Brazil, Đức, Pháp, Anh, Nhật, Úc như trước đây. Với sự phát triển vượt bậc như hiện nay, điều này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội và cả thách thức đối với những cá nhân và doanh nghiệp.

NHỮNG CƠ HỘI LỚN TỪ QUẢNG CÁO INSTAGRAM

instagram-ads-1024x535
Những con số thực tế thống kê về Instagram là cơ sở khá vững chắc để chúng ta nói đến những cơ hội mà nó mang lại.. Với hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới, trong đó có tới 60% người ở độ tuổi 18 – 24, 70 triệu bức ảnh được tải lên, nhận được trên 5 tỷ lượt thích mỗi ngày… Đây quả thực là một thị trường đầy tiềm năng đối với dân digital marketing.
Trong quá trình thử nghiệm trước đây ở nước ngoài, quảng cáo Instagram đã nhận được những phản hồi khá tích cực. Từ hơn một năm trước, những quảng cáo video và hình ảnh đã được các thương hiệu lớn tại Mỹ sử dụng và đem lại những hiệu quả nhất định như gia tăng nhận thức về thương hiệu, nâng cao hiệu quả bán hàng… Xuất phát từ sự thành công đó, Instagram đã thiết kế và xây dựng giao diện lập trình ứng dụng (API) dành cho các quảng cáo vào giữa tháng 8 năm nay.


Theo dự kiến, Instagram sẽ cho ra mắt nhiều hình thức quảng cáo mới, trong đó có dạng multiple advertising products tương tự như dịch vụ từ công ty mẹ Facebook. Với kinh nghiệm được thừa hưởng từ Facebook, hy vọng quảng cáo trên Instagram sẽ mang tới những công cụ tiếp cận khách hàng hiệu quả cho các nhà quảng cáo.

VÀ CẢ NHỮNG THÁCH THỨC

những thách thức từ quảng cáo instagramỞ đâu cũng vậy, sự cạnh tranh luôn mang đến những thách thức không nhỏ. Khi mà quá nhiều người tham gia vào thị trường màu mỡ này, sự cạnh tranh sẽ trở nên gay gắt hơn, vì thế nên việc chú trọng vào sản phẩm và dịch vụ luôn cần được quan tâm, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.Với những phân tích trên đây, quảng cáo Instagram mang đến cho chúng ta rất nhiều cơ hội, nhưng song song với nó cũng là những thách thức không hề nhỏ. Là chuyên gia digital marketing, các chủ shop hay các doanh nghiệp cần nắm bắt và ứng dụng chúng một cách khéo léo nhất để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
TĂNG LIKE VÀ FOLLOW INSTAGRAM NHANH CHÓNG TẠI ĐÂY 
Những instagram về marketing đáng theo dõi nhất 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét